Công thức giảm 1cm vòng eo mỗi ngày

Một vòng bụng ngấm mỡ là nỗi ám ảnh và là cơn ác mộng  của rất nhiều chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, đây cũng là nỗi ưu tư với  các cánh mày râu, đặc biệt là giới nhân viên văn phòng phải ngồi một chỗ cả ngày do bắt buộc của tính chất công việc.

Có thể nhận thấy rằng mỡ vùng bụng là vị trí khó ‘tiêu diệt’ nhất trên cơ thể chúng ta. Có rất nhiều chị em đã tiêu tốn rất nhiều tiền cho các loại thuốc giảm cân, các phương pháp thẩm mỹ đốt cháy mỡ tốn kém hoặc miệt mài chiến đấu với các bài tập thể dục và chế độ ăn kiêng khắc nghiệt.

goog_252332595
Một vòng bụng ngấn mỡ là nổi ám ảnh của tất cả phụ nữ.

Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một loại nước uống thần kỳ được rất nhiều phụ nữ áp dụng mà không cần tập thể dục mệt mỏi, không cần ăn kiêng hay uống các loại thuốc giảm cân đắt tiền.

Với loại nước uống tuyệt vời này có thể giúp bạn giảm ngay 1cm vòng bụng mỗi ngày. Không chỉ có tác dụng cắt giảm chất béo, nước ra khỏi cơ thể, loại nước uống thần kỳ này còn có tác dụng cải thiện chức năng não, thính giác, thị giác và cả trí nhớ của bạn.
Nguyên liệu yêu cầu:

– 1 muỗng cà phê mật ong.

– 2 muỗng cà phê giấm táo, giấm táo bạn sẽ dễ dàng tìm thấy tại hầu hết các siêu thị trên toàn quốc.

– 1 ly nước ép bưởi tươi, khoảng 250ml.

Apple-Honey

Công thức với các thành phần đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ
Thực hiện

Các thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn với nhau cho đến khi chúng hòa quyện và trở thành một hỗn hợp đồng nhất.
Cách dùng

Hỗn hợp nước uống thu được, chia đều thành 2 phần bằng nhau, uống trước bữa ăn trưa và tối khoảng 30 phút.

Thực hiện mỗi ngày, liên tục trong 1 tuần, nghỉ 1 tuần rồi tiếp tục thực hiện thêm 1 liệu trình trên nếu thích.

Ngoài ra, nếu bạn dung nạp được một lượng nước lớn trong một lần, có thể uống hết hỗn hợp này trong 1 lần, trước bữa ăn sáng hoặc bữa ăn tối 30 phút.

waistline-1

Hỗn hợp nước uống thần kỳ, giảm 1cm vòng bụng 1 ngày.

Lưu ý, nếu bạn không thích bưởi có thể thay thế bằng nước cam cũng có tác dụng tương tự.

Người tiểu đường, cao huyết áp, mỡ máu hoàn toàn có thể áp dụng công thức này mà không sợ ảnh hưởng đến tình trạng bệnh và sức khỏe.

Ngay ngày đầu tiên áp dụng, vòng eo của bạn sẽ giảm 1cm, hãy thực hiện ngay hôm nay nhé.
Share on Google Plus

About Tết Âm Lịch

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét