Giảm vòng eo hiệu quả bằng nước ép dưa chuột

Mỡ bụng là khu vực khó tiêu giảm nhất trên toàn bộ cơ thể, nó cũng là nỗi lo của nhiều người khi nó làm thân hình của họ trông kém hấp dẫn hơn nhiều. Ngoài ra, vùng mỡ thừa này còn là nguyên nhân gây ra một số bệnh như tăng huyết áp, đái tháo đường và bệnh tim mạch.



Béo bụng là nỗi lo của nhiều người, nhất là chị em phụ nữ.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp để đốt chạy lượng mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng an toàn cho sức khỏe. Bạn có đang phải nếm trải cảm giác khó chịu với “đám” mỡ bụng cứng đầu không? Và bạn có thực sự muốn tìm kiếm một phương pháp tự nhiên, an toàn để đánh bay những ngấn mỡ thừa?

Một trong những cách tốt nhất để loại bỏ hiện tượng béo bụng là thực hiện thói quen tập thể dục cũng như có một chế độ ăn uống lành mạnh. Thế nhưng, đó cũng không phải là cách tối ưu, vì cuộc sống hiện nay khiến nhiều người bận rộn, không có thời gian để tập luyện và ăn kiêng đều đặn.dam-boc

Có rất nhiều phương pháp giảm béo bụng hiệu quả.

May mắn thay, có một giải pháp vô cùng hiệu quả để đốt cháy mỡ vùng bụng và cũng với ly nước ép này, độc tố trong cơ thể bạn sẽ được giải quyết. Đây sẽ là phương pháp có lợi cho sức khỏe, giảm béo bụng và khắc chế những tế bào gây nên bệnh ung thư.
Vậy, bí quyết của loại nước ép này là gì?

Thành phần:

Với mỗi ly nước ép mỗi ngày bạn đã có thể giảm mỡ bụng một cách an toàn (Hình minh họa)

– 1 quả dưa chuột
– 1 thìa cà phê gừng băm nhuyễn
– 1 ít rau mùi tây
– 1/2 quả chanh
– 1/3 ly nước lọc

Cách thực hiện:
Cho tất cả các thành phần trên vào máy xay, xay nhuyễn trong vòng 3 phút. Lọc bỏ phần xác, lấy phần nước để uống trước khi đi ngủ.

Uống 1 ly trước khi đi ngủ, bạn sẽ giảm nhanh mỡ vùng bụng.

Đây là liệu pháp hoàn toàn tự nhiên, nên không thể giảm mỡ bụng ngay tức khắc. Nếu bạn kiên trì thực hiện đều đặn trong vòng 1 tháng, bạn sẽ cảm thấy vùng bụng mình phẳng đi trông thấy.
Share on Google Plus

About Tết Âm Lịch

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét