Phương pháp đơn giản giúp làm biến mất sẹo lồi

Mụn là vấn đề mà bất kỳ ai cũng có thể mắc phải, đặc biệt là lứa tuổi thanh thiếu niên. Ở độ tuổi dậy thì sự gia tăng quá mức của nội tiết tiết khiến da của bạn mọc nhiều mụn.

Nếu biết cách chăm sóc, làn da của bạn sẽ trở lại trạng thái bình thường, tuy nhiên, rất nhiều người rơi vào tình cảnh éo le là sẹo rỗ sau mụn.

Bạn đã thực hiện nhiều cách nhưng những vết sẹo đáng ghét không biến mất, đừng lo lắng, Xin gửi tới bạn 1 loại công thức tự chế tại nhà giúp “cà sẹo” rổ chỉ 1 lần mỗi tuần.



Sẹo rỗ gây mất thẩm mỹ.
Thành phần

– 4 muỗng cà phê mật ong

– 1 trái chanh.

– 1 quả trứng gà.

– 3 muỗng cà phê sữa chua.

seo-loi-2

Thành phần của công thức tống cổ sẹo rỗ thần kỳ này.
Thực hiện

Bước 1: Trứng gà tách lấy lòng trắng, chanh vắt lấy 4 muỗng cà phê nước cốt.

Bước 2: Sau khi có đầy đủ các nguyên liệu kể trên, trộn chúng thật đều với nhau trong 1 cái chén. Vậy là bạn đã hoàn thành xong công thức xóa sẹo mụn mãi mãi.
Cách sử dụng

Hỗn hợp thu được, thoa trực tiếp lên vết sẹo và để yên trong vòng 15-30 phút.

Mỗi tuần thực hiện 1 lần và nên làm vào buổi tối, chỉ trong vài tuần, các vết sẹo và mụn trứng cá sẽ bị loại bỏ trên da.

Nếu vết sẹo lâu năm hoặc ảnh hưởng đến vùng da lớn trên mặt, hãy kiên trì vì thời gian thực hiện sẽ lâu hơn một chút nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ nhìn thấy sự thay đổi rõ rệt sau thời gian áp dụng.

seo-loi-3

Cà sẹo rỗ bằng công thức đơn giản.
Tại sao hỗn hợp này lại đánh tan sẹo?

Nước chanh rất giàu axit L-ascorbic, hợp chất làm se lỗ chân lông tự nhiên, mờ sẹo, giảm mụn và mang lại cho bạn làn da sáng hơn.

Mật ong có tác dụng dưỡng ẩm và nó sẽ nuôi dưỡng ngay những lớp biểu bì sâu trong da.

Còn chần chờ gì nữa, những loại nguyên liệu trên rất dễ tìm kiếm, hãy thực hiện ngay hôm nay nhé.
Share on Google Plus

About Tết Âm Lịch

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét