Thực đơn giảm mỡ bụng nhanh nhất

Béo bụng không đơn thuần chỉ là sự gia tăng các lớp da, gây to bụng mà nó vô cùng nguy hiểm. Nó có khả năng gây ra rất nhiều biến chứng về sức khỏe.

Thực đơn giảm mỡ bụng
Mỗi bữa ½ chén cơm, nếu thấy đói thì bổ sung bằng trái cây sau đó một giờ.


2 quả lê
Ă 2 quả lê cả trưa và xế chiều, rửa sạch, bỏ hột, không bỏ vỏ. Chất vitamin C,B6, 12, và Pectin tăng độ xốp men của bã thải tiêu hóa sẽ tiêu hủy chất béo, cholesterol xấu trong máu.

Bưởi
ép lấy nước cốt (khoảng 50ml) giàu vitamin C, giàu vi lượng trung hòa protid, đạm, chất béo và đường trong mỡ.

Trà xanh
Uống 6 cốc mỗi ngày (50ml – cách 4 giờ/lần) giúp đẩy nhanh sự hòa tan các chất trong máu, oxy hóa chất béo, giúp ngăn chặn mỡ tích tụ ở bụng dưới, giảm cân nhanh. Không bị nếp nhăn da bụng.

Uống nhiều nước
Khi bạn uống nhiều nước thì lượng natri dư thừa trong cơ thể bị ngập nước và giảm đầy hơi, vì thế nước là một trong những yếu tố không thể thiếu của một thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả, ngoài ra việc uống nhiều nước còn giúp bạn thanh lọc cơ thể, cho bạn một làn da mịn màng.
Bên cạnh đó thì các loại thịt nạc dê, tôm, cua đồng giã nát, sữa đậu nành, chè lô hội (nha đam) với đậu xanh, rau bồ ngót, mồng tơi, dền đỏ cũng rất tốt cho cân nặng nên bạn có thể bổ sung trong thực đơn hằng ngày cũng có tác dụng giảm cân hiệu quả.
Share on Google Plus

About Tết Âm Lịch

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét