Những thực phẩm giúp giảm béo đùi hiệu quả

Nếu bạn muốn phần đùi của mình không còn bị sệ hoặc tích trữ quá nhiều mỡ thừa, bạn cần biết cách làm cho các bộ phận này trở nên săn chắc. Ngoài các bài tập giảm béo đùi, chúng ta cần nên hết hợp ăn những thực phẩm giúp giảm béo đùi hiệu quả dưới đây sẽ tập trung đánh tan phần mỡ thừa ở đùi.

Đậu đỏ

Nằm trong top những thực phẩm hỗ trợ giảm béo đùi tốt nhất, đậu đỏ không chỉ chứa cellulose, giúp cơ thể, nhất là đôi chân bài tiết nước và mỡ thừa mà còn cải thiện hệ tiêu hóa, giảm táo bón, lợi tiểu nữa đấy.

Dưa hấu

Chứa nhiều limocitrin acid, dưa hấu giúp đào thải chất độc ra khỏi cơ thể. Đặc biệt, loại quả “vỏ xanh ruột đỏ” này còn chứa nhiều kali, làm cho bắp chân bạn thon gọn hơn. Chính vì vậy ngay từ bây giờ bạn hãy nhanh chóng kết thân với dưa hấu nhé



Bưởi

Bưởi không chỉ tốt cho tim mạch mà vì quả này có lượng calo thấp, kali lại cao, nên nếu bạn muốn sở hữu đôi chân đẹp thì hãy ăn nhiều loại quả này nhé.

Củ cải trắng

Củ cải trắng có tác dụng thúc đẩy các acid béo trao đổi chất nhiều hơn, tiêu hao nhiều mỡ hơn. Vì vậy bạn hãy ăn thật nhiều củ cải trắng để cải thiện vùng đùi nhé.
Share on Google Plus

About Tết Âm Lịch

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét